เว็บตรงแตกง่าย
วิตามิน เพิ่ม ความ อ้วน

หัวข้อ

วิตามิน เพิ่ม ความ อ้วน

วิตามิน เพิ่ม ความ อ้วน เชื่อว่าประโยค “กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนสักที” คงจะเป็นประโยคที่ทำให้ใครหลายๆ คนได้ยินแล้วใจชื้น เพราะให้ความรู้สึกเหมือนกับได้รับคำชมว่า ตนเองมีหุ่นผอมเพรียว ทรวดทรงเพรียวบาง ปราศจากไขมัน ในทางกลับกัน สำหรับคนที่มีโครงร่างเล็กแบบ Ectomorph ซึ่งหมายถึง คนรูปร่างผอมแห้ง กระดูกเล็ก สะโพกเล็ก ไขมันน้อย  ช่วงไหลแคบ ช่วงลำคอ แขน ขามีลักษณะยาวเรียวนั้น ยาเพิ่มน้ำหนัก ในร้านขายยา อาจจะเป็นประโยคที่ฟังแล้วทำให้เป็นเครียดอยู่สักหน่อย เพราะให้ความรู้สึกเหมือนกับว่า ไม่ว่าตนเองจะกินมากเท่าไหร่ หุ่นก็ยังดูไม่สมส่วนสักที หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งกำลังเผชิญกับความทุกข์ใจนี้ เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับอาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก ผู้ชาย และอาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก ผู้หญิง เพื่อการเพิ่มสัดส่วนกล้ามเนื้ออย่างปลอดภัย ช่วยให้คุณมีรูปร่างสมสัดส่วน พร้อมกับมีสุขภาพแข็งแรง หากไม่ต้องการรับประทานอาหารเสริมเพื่อเพิ่มน้ำหนัก แต่ต้องการใช้วิธีธรรมชาติ คีย์เวิร์ดที่สำคัญของการเพิ่มน้ำหนักอย่างค่อยเป็นค่อยไปก็คือ การเลือกรับประทานอาหารที่ให้พลังงานสูงกว่าพลังงานที่ร่างกายต้องใช้ในแต่ละวัน กอปรกับการออกกำลังกายเสริมสร้างกล้ามเนื้อเป็นประจำ

 

Matell Mass Soy Protein Xtreme Gainer วิตามิน เพิ่ม ความ อ้วน

 

วิตามิน เพิ่ม ความ อ้วน ตัวช่วยเพิ่มน้ำหนัก เพิ่มกล้ามเนื้อ ให้ปังสุดขีด อยู่ที่นี่แล้ว นั่นก็คือ อาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก Matell Mass Soy Protein Xtreme Gainer ซอยโปรตีนเพิ่มกล้ามเนื้อ ขนาด 2 lb หรือประมาณ 908 กรัม ผลิตจากโปรตีนพืชเน้นๆวิตามิน เพิ่มน้ำหนัก ใน ร้าน ยา ไม่มีสิ่งใดเจือปน สายมังสวิรัติ สาย Vegan สามารถทานได้ ผ่านการตรวจสอบจากห้องแล็ป แอนาไลติคอล ลาบอราทอรีส์ เซอร์วิส จำกัด (ALS) แล้วว่า ปริมาณโปรตีนแม่นเป๊ะ ฉลากโภชนาการถูกต้อง โชว์ผลตรวจเต็มใบ ไม่ตัดต่อ ไม่ปกปิด ให้คุณเพิ่มน้ำหนักอย่างมั่นใจ

 

Bway Vitamin Premix Plus

 

เพิ่มน้ำหนักให้เห็นผลว่องไว ไม่อันตราย ไม่ดีดกลับ ไปกับอาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก Bway Vitamin Premix Plus เพียงรับประทานวันละ 2 เม็ด ก่อนอาหารเย็น ก็ช่วยเพิ่มความอยากอาหารได้ในทันที มีเครื่องหมาย อย. รับรองความปลอดภัย เป็นอาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก ผู้สูงอายุสามารถรับประทานได้ ผลลัพธ์ของผู้ใช้จริงที่น้ำหนักขึ้นได้ไวที่สุด คือ น้ำหนักขึ้นประมาณ 3 – 9 กก. ภายในเวลา 7 วัน หากรับประทานต่อเนื่องเป็นเวลา 2 – 3 เดือน รับรองเลยว่าน้ำหนักจะขึ้นถาวร ไม่ดีดกลับไปที่เดิม

 

VitaXtrong Mega Mass Pro 1350

 

อัปน้ำหนักให้เพิ่มขึ้นแบบฮาร์ดคอร์ ได้ด้วยอาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก VitaXtrong Mega Mass Pro 1350 สุดยอดอาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก ผู้ชายที่ดีที่สุด ขนาดแค่รับประทาน 2 ช้อน ก็ให้พลังงานสูงถึง 1,350 kcal ให้ปริมาณโปรตีนเทียบเท่ากับสเต๊กเนื้อขนาด 300 กรัม ให้ปริมาณคาร์โบไฮเดรตเทียบเท่ากับข้าวเปล่า 9 จานเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีไขมันดี มีวิตามินและแร่ธาตุกว่า 20 ชนิด ช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวได้ไว มี 4 รสชาติแสนอร่อยให้เลือกตามต้องการ ใครขี้เบื่อ ไม่ชอบกินซ้ำ ต้องจัด

 

Vitamin by คุณแอ้ Vitamin

 

อัปเกรดประสิทธิภาพในการดูดซึมสารอาหารให้ร่างกาย ไปกับอาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก Vitamin by คุณแอ้ Vitamin ตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยให้การรับประทานอาหารสองเท่าเป็นเรื่องง่าย โดดเด่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ซึ่งจะช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนให้รู้สึกเจริญอาหารมากกว่าเดิม ทำให้สามารถรับประทานอาหารได้มากขึ้น ผู้บริโภคท่านใดที่ต้องการเพิ่มน้ำหนักเร่งรัด แนะนำให้ทานอาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก by คุณแอ้ ควบคู่ไปกับอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน เช่น เนื้อ, นม หรือไข่

 

Mass Soy Gainer

 

ถ้าเป้าหมายของคุณคือการเพิ่มน้ำหนักอย่างยั่งยืน ปลอดภัย แต่ไม่ค่อยมีเวลาเลือกรับประทานอาหารอย่างเพียงพอล่ะก็ ขอให้คุณพิจารณาอาหารเสริมตัวนี้โดยด่วน เพราะอาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก Mass Soy Gainer เป็นอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักที่สกัดมาจากโปรตีนถั่วเหลือง ช่วยเพิ่มน้ำหนักอย่างค่อยเป็นค่อยไป พร้อมเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ด้วยประสิทธิภาพของ Bcaa, Glutamine, Protein กับวิตามินนานาชนิด นำไปใช้เป็นอาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก ผู้สูงอายุได้ด้วย

 

Vitamin Clinic Vitamin+

 

ปรับสมดุลการทำงานของระบบย่อยอาหาร เพื่อให้ดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้นกว่าเดิม ได้ด้วยอาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก Vitamin Clinic Vitamin+ หนึ่งในอาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก ในเซเว่น ราคาย่อมเยา เหมาะสำหรับคนผอมที่ต้องการเพิ่มน้ำหนักแบบปังๆ ให้เห็นผลชัดๆ หลากหลายเสียงตอบรับจากอาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก รีวิว ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า อาหารเสริมเพิ่มน้ําหนักของวิตามินคลินิกตัวนี้ ช่วยเพิ่มความอยากอาหารมากขึ้น ช่วยให้กินได้มากขึ้นกว่าเดิม น้ำหนักค่อยๆ ขึ้นจริง ไม่จกตา

 

Optimum Nutrition Serious Mass

 

สร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มมวลร่างกายให้สุดกระดิ่งได้ง่ายๆ ด้วยความช่วยเหลือของอาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก Optimum Nutrition Serious Mass สูตรออกแบบเฉพาะ เหมาะสำหรับที่มีกล้ามเนื้อน้อยและผอมเป็นพิเศษ เพียงรับประทานระหว่างมื้ออาหาร หลังเวทเทรนนิ่ง และก่อนนอน ร่างกายก็จะได้รับพลังงานจากคาร์บที่ดีและโปรตีนไปแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการเพิ่มน้ำหนักได้อย่างปลอดภัย หากออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยก็ยิ่งเห็นผลไว เห็นผลชัดเจน

 

The NA Thailand Multivitamin Plus

 

ตัวช่วยบู๊สต์น้ำหนัก อัปไซซ์ สำหรับคนอยากอ้วน หรืออยากให้ร่างกายดูมีน้ำมีนวล อยู่ที่นี่แล้ว นั่นก็คือ อาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก The NA Thailand Multivitamin Plus ที่สุดของอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักที่อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด ไม่มีสารสเตียรอยด์ ไม่ทำให้เกิดอาการง่วงเหงาหาวนอน ไม่ทำให้อ่อนเพลีย ในทางตรงกันข้าม อาหารเสริมเพิ่มน้ําหนัก ผู้หญิงยี่ห้อนี้มีส่วนช่วยในการกระตุ้นความอยากอาหาร ช่วยให้หิวบ่อย ทำให้กินได้เยอะ น้ำหนักเพิ่มเร็ว 2 – 7 กก ในหนึ่งสัปดาห์

 

บทความที่แนะนำ